เทคนิคการเอาใจแฟน 10 วิธี เอาใจสาว ๆ

เค้าว่าผู้หญิงน่ะเป็นเพศจอมสังเกต สังกาและมีอารมณ์อ่อนไหว ตั้งแต่ระดับมากไป จนถึง มากเกินกว่าเหตุ เพราะฉะนั้นถ้า เมื่อไหร่ก็ตาม ที่แควนของเธอ อยากจุดประกายรัก ให้หล่อนเกิดอารมณ์ซู่ซ่าขึ้นมาล่ะก็ ใน 10 วิธีเล็กๆน้อยๆที่จะทำให้ ผู้หญิงมีอารมณ์วาบหวิว (Top 10 : Small Gestures That Turn Women On) เชิญชวนให้แฟนๆ ของ สุภาพสตรีทั้งหลาย มาสร้างความประทับใจ และประหลาดใจให้ดาร์ลิ่งของพวกเขา ด้วยการทำในสิ่งต่อไปนี้ดูดีก่า เช่น

1. เล่นเกมซ่อนหากับหล่อนดูเด้
เมื่อแฟนสาวของคุณ กลับมาถึงบ้าน เตรียมการผจญภัยเล็กๆน้อยๆให้หล่อนได้เล่นอะไร สักนิดสักหน่อยก็ดีนะ เช่น เขียนข้อความบอกใบ้สั้นๆบนกระดาษโน้ต แล้วนำไปติดไว้ตามสถานที่ต่างๆภายในบ้านเพื่อให้เธอค้นหาละกัน และอย่าลืมประกาศด้วยล่ะว่าถ้าเธอสามารถรวบรวมคำบ้าใบ้ได้ทั้งหมด แล้วจะมีรางวัลโน่นนี่เป็นการตอบแทน เช่น ไวน์, แชมเปญ หรือชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ อะไรเงียะ

2. บอกหล่อนว่า เธอสวยแค่ไหน
แม้จะฟังดูตอแหล (ก็แหมหน้าตาแม่เจ้าประคุณสวยเสยที่ไหนล่ะ แค่น่ารักก็ดีเท่าไหร่แล้ว) แต่ควรพูดชมบ้าง ลองคิดดูนะสมัยรักกันใหม่ๆ ก็ต้องมีข้อดีให้ได้ เอ่ยปากชมแฟนบ้างล่ะน่า
แถมผู้หญิงทุกคนไม่มีวันเบื่อหรอกที่จะได้ยินคำว่า เธอสวยเช้งกะเด๊ะอยู่เสมอ ดีไม่ดีพวกเธอจะยิ่งพอใจมากขึ้นไปอีก เมื่อได้ยินคำนี้ในโอกาสที่คาดไม่ถึงด้วยซ้ำ เค้าว่ายิ่งเป็นแฟนกัน ฝ่ายชายควรจะยิ่งขยันโทร. ไปที่ทำงานของน้องหนูเพื่อบอกว่าเธอนั้นสวยเหลือเกิน หรืออีเมล์ไปบอกก็ได้ กะให้เธอเซอร์ไพรส์มั่ง

การทำสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็เพื่อจะบอกแฟนสาว ไปกลายๆไงว่า คุณทนต่อไปไม่ไหวแล้วที่จะรอพบเธอจนกว่าจะถึงคืนนี้อะไรเงี้ย ขืนหวานประมาณนี้สามารถทำให้ใจสาวๆละลายได้เหมือนกันนะ

3. ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของคุณเองให้เธอสิ
แม้ อีเมล์จะเป็นนวัตกรรมที่มีพัฒนาการมากที่สุดในสังคมหนุ่มสาวทันสมัยยุคนี้ก็ จริงอยู่ แต่อีเมล์ก็ทำให้บางสิ่งบางอย่างในชีวิตมนุษย์ขาดหายไปด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโรแมนติกของการส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือแท้ๆยังไง ล่ะ

การเขียนจดหมายด้วยลายมือในความคิดของบางคนอาจฟังดูแล้วแสนจะ ซังกะบ๊วย แต่อย่าลืมว่ามันให้ความรู้สึกพิเศษและมีค่าแค่ไหนสำหรับผู้ที่ได้รับ เหตุนี้อย่าลืมเขียนจดหมายสารภาพความในใจของคุณไปให้แฟนสักฉบับ สองฉบับบ้างดิ แล้วดูสิว่าหล่อนจะปลื้มกับโวหารชวนอ้วก เอ๊ยตื้นตันใจแบบนี้ไหม?

4. ไปรับสุดสวยทานอาหารด้วยกัน
อีกครั้งที่ความ ประหลาดใจของหล่อนถูกนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ของคุณได้อีกแล้ว ด้วยการไปรับเธอถึงที่ทำงานโดยไม่บอกล่วงหน้าหรือเตี๊ยมกันไว้ก่อน แล้วหลังจากนั้นก็เอ่ยปากชวนเธอไปทานอาหารกลางวันด้วยกันที่ร้านอาหารน่า นั่งซึ่งอยู่ใกล้ที่ทำงานของหล่อนก็สะดวกดีออก รับรองคุณจะได้รับการสรรเสริญเยินยอ ให้เป็นพระเอกของเธอในวันนั้นแน่เลย

5. ทำอาหารจานโปรดเพื่อน้องหนูหน่อย
เชื่อไหมว่า ผู้หญิงมักมองผู้ชายที่เข้าครัวทำอาหารซะคล่องปรื๋อนั้นน่ะ เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ประจำใจของเธอเลยทีเดียว ดังนั้นหนุ่มๆจึงควรเรียนรู้ถึงเทคนิคการเป็นเชฟทำ อาหารเอาไว้บ้าง โดยเริ่มจากทำอาหารที่ง่ายๆก่อนก็ได้ เช่น อาหารตระxxxลยำทั้งหลาย จะเป็นยำไส้กรอก ยำเห็ด หรือยำวุ้นเส้นก็ทำไปเถอะ แล้วอย่าลืมพัฒนาความอร่อยยิ่งๆขึ้นไปเรื่อยๆด้วยนา ไม่ใช่สักแต่อยากทำก็ทำ แต่กินไม่ลงก็อย่าทำเลย
อ้อ...แล้วจะดีมากทีเดียว หากหนุ่มๆจะแอบสืบจนรู้ว่าอาหารจานโปรดของเธอคืออะไร แล้วก็ทำสิ่งนั้นไปประเคนคนสวยเป็นการตุนคะแนนพิศวาสเอาไว้ก่อนก็เข้าท่า จริงมะ

6. พาสาวเจ้าออกเดทอย่างเป็นทางการ
มีคู่เลิฟเยอะ แยะที่ทำท่าจะขี้เกียจและเริ่ม ขี้เหนียวที่จะหาความสุขร่วมกันในเรื่องที่หรูหรา ฟุ่มเฟือย เหมือนเมื่อแรกจีบกันใหม่ๆ ซึ่งนี่เป็นสิ่งนึงที่ทำให้ผู้หญิงทั้งหลายรู้สึกเศร้าใจ ดังนั้นถ้าอยากทำให้ความรู้สึกตื่นเต้นเดิมๆกลับคืนมาล่ะก็ ชวนเธอออกเดทอีกครั้งซิ
ลองผู้หญิงคนไหนถูกชวนอย่างนี้มีรึจะไม่ชอบ ตรงข้ามขี้คร้านเธอจะตื่นเต้นดีใจ ที่จะได้แต่งตัวสวยๆ และได้ทานอาหารอร่อยๆสิไม่ว่า

7. ซื้อของขวัญที่บอกเจตนาแจ่มแจ้งแจ๋วแหววในการให้...บ้างก็ได้
ถ้า มีเงินเหลือใช้ น่าซื้อของขวัญไปประเคนสุดสวยเพื่อเอาอกเอาใจเธอหน่อยก็ดีนะ แต่แนะให้ซื้อของขวัญกัน อย่างนี้ก็อย่าริซื้อเป็นตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ แบร์ หรือตุ๊กตาบาร์บี้ ซึ่งหน่อมแน้มเกินไปละกัน เว้นแต่น้องนางเธอจะชอบของพวกนี้จริงๆ และถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้สุดสวาทหวานคอแร้ง เอ๊ยหวานใจของคุณดีล่ะก็ บอกใบ้ให้ก็ได้ว่า เครื่องประดับเพชร พลอย และทองคำทั้งหลายน่ะ เป็นเพื่อนที่แสนดีของสาวน้อยสาวใหญ่ด้วยกันทั้งนั้นเลย

8. เต้นรำกับหล่อนหน่อยซี
ชวนเธอไปเต้นรำนอกบ้าน, ตามดิสโก้เธค, ตามผับตามบาร์ หรือแม้แต่ที่บ้านก็ได้ ซึ่งดีซะอีกสิจะได้ ไม่เปลือง แถมยังเปิดเพลงที่พวกคุณชื่นชอบได้ด้วย

9. มอบดอกไม้ให้เธอ
อย่ารอแค่วันวาเลนไทน์หรือวัน เกิดแล้วค่อยมอบดอกไม้ แต่ให้ซะเลยตั้งแต่วันนี้ ถ้ายังกระดากที่จะมอบ ช่อดอกไม้ให้เธอตรงๆ อาจดัดแปลงด้วยการประดับประดา บ้านให้เต็มไปด้วยดอกไม้แทนก็ได้นะ

10. พะเน้าพะนอหล่อนบ้าง
เมื่อเธอกลับถึงบ้านหลัง เลิกงาน ควรเตรียมอ่างน้ำร้อนที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ และจุดเทียนกลิ่นอะโรม่าเธอราพี (กลิ่นที่ทำให้รู้สึกสบายใจ) ไว้ให้ก็โหเข้าท่าดีจัง หลังจากนั้นค่อยจูงมือไปอาบน้ำด้วยกันให้ชุ่มฉํ่า และช่วยกันขัดสีฉวีวรรณ ประมาณเอาเนื้อถูเนื้อ เอ๊ย... เอาฟองน้ำช่วยถูหลังให้กันและกันด้วยก็ได้

บทความที่ได้รับความนิยม