ใช้โทรศัพท์มือถือของคุณเป็นโมเด็ม

วิธีการหลายวิธีที่คุณใช้โทรศัพท์มือถือของคุณ ดีคุณสามารถใช้โทรออกเพื่อรับสาย, ส่งข้อความเพื่อดูข้อความในการเล่นเกมถ่ายภาพและในรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย แต่รายการนี้ยังไม่เกิน คุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือเป็นโมเด็มถ้าคุณมีโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ของคุณ เปิดการใช้งานกับ IrDA หรือ Bluetooth



การเชื่อมต่อ(connecthing)
คอมพิวเตอร์ ของคุณสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตโดยใช้ GPRS โทรศัพท์มือถือ นี่มันจะทำหน้าที่เป็นโมเด็ม แต่ในขณะที่ทำเช่นนั้นคุณจะต้องได้รับการยืนยันเป็นหลักเกี่ยวกับสองด้าน --



ประการ แรกคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านคุณสมบัติ GPRS โดยใช้ WAP เบราเซอร์ในโทรศัพท์มือถือ ประการที่สองคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณสามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของคุณไปยัง โทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณผ่าน IrDA หรือ Bluetooth



ลักษณะ เหล่านี้มีความสำคัญและอาจมีการตรวจสอบเพราะในที่สุดของคดี GPRS บริการข้อมูลและอินเทอร์เน็ตโดยปกติจะเป็นตัวเลือกคุณสมบัติ ดังนั้นคุณอาจต้องขอให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือของคุณเกี่ยวกับความพร้อม ที่จำเป็นของ GPRS บริการข้อมูลในพื้นที่ของคุณพร้อมกับค่าบริการที่เกี่ยวข้องหรือค่า ธรรมเนียมการสมัคร



ความต้องการในการวางแผนการบริการข้อมูล



tethering หมายถึงสภาพเมื่อคุณใช้โทรศัพท์มือถือของคุณแทนโมเด็ม จะเรียกเช่นเดียวกันผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ DUN หรือ Dial up Networking หมายถึงสภาพเมื่อใช้ dial ISP ที่ ทั้งสองเงื่อนไขสามารถปกครองออกโดยผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือของคุณหากคุณ ไม่ได้วางแผนให้บริการข้อมูล



ดังนั้นการเชื่อมต่อข้อมูลต้อง เสมอ ดังนั้นจำเป็นที่จะต้องวางแผนให้บริการข้อมูลเพื่อใช้ Bluetooth เปิดการใช้งานโทรศัพท์มือถือแทนของโมเด็ม คุณมีอิสระในการเลือกระหว่างแผนการ จำกัด และไม่จำกัด



ความเร็วที่คาดหวัง



ขึ้น อยู่กับโทรศัพท์มือถือที่คุณใช้ ถ้าสามารถจัดการมาตรฐานความเร็วสูงสุดของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือคุณเป็นของ เป็นดูเหมือนว่าคุณอาจได้รับความเร็วการเชื่อมต่อเท่าที่คุณได้รับในสายตรง ของคุณ



แม้ว่าในบางกรณีมีรายงานว่าความเร็วการเชื่อมต่อไกล น้อยกว่าความเร็วของอินเทอร์เน็ตตามปกติ dial - up แต่ส่วนใหญ่เพราะผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือเก่า ประเภทนี้โทรศัพท์มือถือไม่พอสามารถจับความเร็วสูงเมื่อเทียบกับสิ้น hi ใหม่โทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์ฟรี
         

บทความที่ได้รับความนิยม