dtac เปิดศูนย์บริการตามแนวคิด ใหม่อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าครบ 100 สาขาปลายปีนี้


ดีแทคนำกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
(Customer Centricity)
สร้างแนวคิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่
ปรับมาตรฐานทุกร้าน
ให้สร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าอย่าง
เท่าเทียมกัน เปิดตัวสาขาแรกกรกฎาคม 2555 เป็นต้นแบบการให้บริการครบวงจร
ทั้งการขายและบริการ พร้อมจัดข้อเสนอ
ให้ตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม วางแผน
ให้บริการลูกค้าครบ 100 สาขา
ทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ นายชัยยศ จิรบวรกุล
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)
กล่าวว่า “ในปีนี้ลูกค้าของเราจะได้พบ
กับศูนย์บริการดีแทคแนวคิด
ใหม่ที่มีคุณภาพเป็นมาตรฐานเดียวกัน จากการปรับเปลี่ยนและการลงทุนครั้ง
ใหญ่ของเรา ที่นำความ
ต้องการของลูกค้ามาเป็นโจทย์
ในการออกแบบบริการต่าง ๆ ตามแนวคิด
Customer Centricity โดยดีแทค
ได้จัดโครงสร้างร้านขนาดต่าง ๆ ทั้งดีแทคฮอลล์ ดีแทค เซ็นเตอร์
และดีแทคเอ็กซ์เพรส ให้รวมศูนย์ภาย
ใต้แนวคิดใหม่นี้ และใช้วิธี
ในการนำเสนอสินค้าและบริการของทุกร้าน
ให้เป็นแบบเดียวกันใน 2 รูปแบบคือ
การขายและบริการแบบครบวงจร (Sales & Service Integration) เรามีมุมที่ลูกค้าจะ
ได้ทดลองใช้งาน และเลือกซื้อสมาร์ทโฟน
และอุปกรณ์ต่าง ๆ มีบริการแนะนำการ
ใช้งานเครื่องและเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสม
บริการหลังการขายรวม
ถึงบริการพื้นฐานต่าง ๆ และการจัดข้อเสนอตามความ
ต้องการลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มาใช้บริการภาย
ในศูนย์ฯ (Segmentation) ซึ่งให้บริการ
โดยพนักงานที่ได้รับการอบรมให้มีความรู้ที่
จะสามารถแนะนำการใช้งาน
และลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมได้” “สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เวลาพิจารณา
ด้วยตัวเอง เราเพิ่มเติมมุมบริการแบบ DIY
(Do It Yourself) ในร้านระดับดีแทคฮอลล์ที่
จะให้ลูกค้าได้เลือกชมมือถือ แท็บเล็ต
โปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษ และเลือกแพ็กเกจ
หรือบริการเสริมตามความต้องการ นับ เป็นเครื่องมือช่วยตัดสินใจให้
กับลูกค้าก่อนที่จะเลือกใช้งานจริง”
ขอบคุณข้อมูล@สยามโฟน

บทความที่ได้รับความนิยม