ดีแทค ยืนยันลูกค้าและการดำเนินธุรกิจไม่ได้รับผลกระทบจากการตรวจสอบสถานะบริษัท ย้ำมุ่งพัฒนาบริการ แผนลงทุนต่อเนื่อง

23 มิถุนายน 2554
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ยืนยันว่าลูกค้า และคู่ค้าของบริษัทฯ ตลอดจนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากกระบวนการตรวจสอบสถานะของบริษัทฯ โดยหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง พร้อมมุ่งพัฒนาบริการที่ดีที่สุด และวางแผนลงทุนระยะยาวอย่างต่อเนื่อง
นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า    โดีแทคดำเนินธุรกิจภายใต้กฏหมาย และข้อบังคับที่เกี่ยวข้องของไทยทุกประการ ตามที่ทางกระทรวงพาณิชย์ ได้ให้การยืนยันเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เราพร้อมให้ความร่วมมือกับคณะทำงานตรวจสอบ ตามกระบวนการตรวจสอบที่มีขั้นตอนต่างๆ หลายขั้นตอน และใช้เวลาดำเนินการพอสมควร  ทั้งนี้ ดีแทค ขอให้ความมั่นใจกับลูกค้า และคู่ค้าของบริษัทฯ ว่าจะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้นในด้านบริการต่างๆ  นอกจากนี้ ดีแทคมีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สื่อสารที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและคนไทย ทุกคน ทั้งการพัฒนาคุณภาพของบริการในปัจจุบัน และที่สำคัญคือการวางแผนลงทุนระยะยาวในการพัฒนาบริการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยให้ก้าวไปข้าง หน้าโ
เกี่ยวกับดีแทคบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นหนึ่งในผู้นำให้การบริการโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย ณ สิ้นไตรมาส 1 ของปี 2554 มีจำนวนผู้ใช้บริการประมาณ 22.3 ล้านเลขหมาย ดีแทคก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2532 และเริ่มให้บริการในฐานะผู้นำในตลาดการสื่อสารผ่านมือถือของประเทศมาตั้งแต่ นั้น ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.dtac.co.th

บทความที่ได้รับความนิยม